Lời đầu tiên chúng tôi chân thành xin lỗi Quý khách hàng về các vấn đề không mong muốn đã xảy ra trong quá trình giao dịch mua bán. Nếu phát sinh khiếu nại hoặc tranh chấp, Bếp Hoa San mong muốn giải quyết theo hướng thượng lượng và hòa giải nhằm duy trì mối quan hệ giữa hai bên và tăng độ tin cậy của khách hàng với Bếp Hoa San.

Quy trình khiếu nại

Bước 1: Khách hàng gửi thông tin khiếu nại qua các hình thức sau:

Đến trực tiếp Showroom Bếp Hoa San tại 29 Đường B6, P12, Tân Bình - K300 Cộng Hòa, TP. Hồ Chí Minh

Gọi điện đến Hotline: 0822 279 079

Gửi thư điện tử vào Email GĐ: sang.hoang@bephoasan.vn

Bước 2: Giám đốc sẽ trực tiếp chỉ đạo Bộ phận CSKH của Bếp Hoa San tiếp nhận, xử lý khiếu nại ngay trong thời gian sớm nhất trong ngày (Nếu có chậm thì 1 – 2 ngày kể từ ngày nhận)

Bước 3: Liên hệ quý Khách hàng giải quyết khiếu nại sớm nhất

Xem xét mức độ của vấn đề, chúng tôi sẽ đưa ra các hướng giải quyết khác nhau

Bước 4: Trong quá trình giải quyết khiếu nại, chúng tôi có thể yêu cầu người gửi cung cấp các bằng chứng hoặc thông tin liên quan đến vấn đề nhằm xác minh và làm rõ sự việc

Bước 5: Thương lượng với khách hàng về cách giải quyết. Nếu trong trường hợp hai bên không đạt được thỏa thuận cuối cùng, Bếp Hoa San sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có Thẩm quyền để xử lý (trường hợp này Bếp Hoa San chưa bao giờ thực hiện, rất mong đôi bên cùng hỗ trợ nhau giải quyết trong vui vẻ)

Bếp Hoa San luôn nổ lực đem đến sản phẩm chất lượng và chính sách hậu mãi tốt nhất cho khách hàng, vì vậy mong các bạn luôn hợp tác và hỗ trợ chúng tôi nếu có bất kỳ khiếu nại nào xảy ra.


Team Bếp Hoa San

 

Call Zalo Chat Facebook Messenger