Lời đầu tiên Bếp Hoa San thành thật xin lỗi về các lỗi phát sinh làm sản phẩm của quý khách bị hỏng và phải bảo hành. Và dưới đây là các điều kiện bảo hành của Bếp Hoa San.

Chính sách bảo hành

- Tất cả các sản phẩm mua tại Bếp Hoa San đều được bảo hành từ 12 đến 36 tháng (có thể lên tới 10 năm) tùy theo chính sách của từng hãng

- Sản phẩm bị lỗi sẽ gửi đến Trung tâm bảo hành của hãng gần nhất với khách hàng

- Thời gian bảo hành: 7 – 30 ngày

Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (được ghi trên tem hoặc phiếu bảo hành của hãng)

- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, rách…

- Lỗi phát sinh trên sản phẩm do nhà sản xuất

- Sản phẩm bảo hành vẫn còn tem niêm phong

- Hư hỏng được xác định không phải do khách hàng gây ra vì sử dụng không đúng kỹ thuật

Lưu ý: Khi đến trung tâm bảo hành quý khách vui lòng mang theo phiếu bảo hành của sản phẩm. Mọi mất mát dữ liệu trong quá trình bảo hành chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm, quý khách cần sao lưu dữ liệu trước khi đem đến trung tâm

Trường hợp từ chối bảo hành

- Không nằm trên các điều khoản của điều kiện bảo hành

- Hư hỏng phát sinh do thiên tai, điện chập, va chạm mạnh…

- Thiết bị bị hư hỏng trong quá trình khách hàng vận chuyển đến các địa điểm khác nhau

- Số serial của phiếu bảo hành không trùng khớp với các con số trên thân máy

- Thiết bị rỉ sét, chuyển màu do chất lỏng khác dính vào

- Sản phẩm đã sửa chữa tại một nơi khác

- Các phụ kiện trên sản phẩm đã thay thế khác với ban đầu

- Lỗi phần mềm hoặc ứng dụng do cài đặt các chương trình không bản quyền hoặc bản quyền không đúng với pháp luật

- Vấn đề xảy ra do virus tấn công


Team Bếp Hoa San

 

Call Zalo Chat Facebook Messenger